Lợi dụng uy tín của chương trình Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam để trục lợi

Lợi dụng uy tín của chương trình Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam để trục lợi

Thứ năm, 26/05/2022, 11:02 GMT+7

Lợi dụng uy tín của chương trình Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam để trục lợi

Lợi dụng uy tín của chương trình Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam để trục lợi

Công ty TNHH A Ma thuột ngang nhiên mạo nhận được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam  trao danh nhiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022, hành vi gian dối, lừa đảo người tiêu dùng nhằm trục lợi đáng lên án.

Chương trình bình chọn và truyền thông, quảng bá “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” là Chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc. Tám năm qua, cùng với sự đồng hành của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các Ban, Bộ, Ngành trung ương và sự hưởng ứng của nhiều địa phương, doanh nghiệp trên cả nước … chương trình đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thương trường; hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp đưa sản phẩm của đơn vị mình đến tay người tiêu dùng và trở thành những sản phẩm tiêu thụ tốt trên thị trường với giá trị gia tăng cao, mang lại nguồn thu  lớn cho doanh nghiệp và người nông dân.

Hiện nay các địa phương đã hoàn tất xét chọn cấp cơ sở và gửi hồ sơ tham dự của các chủ thể về Ban tổ chức. Đến thời điểm này Ban tổ chức vẫn đang trong quá trình tổng hợp hồ sơ và tiến hành thẩm định đánh giá thực tế và chưa có kết quả bình chọn của năm 2022. Tuy nhiên, lợi dụng uy tín của chương trình, Công ty TNHH A Ma thuột lại ngang nhiên mạo nhận được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam  trao danh nhiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022, một hành vi lừa đào người tiêu dùng trắng trợn. Đại diện Ban tổ chức đã gọi điện cho chủ doanh nghiệp nhắc nhở nhưng đại diện doanh nghiệp vẫn thách thức, cố tình vi phạm quy chế của chương trình. 

Tổng hội nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Ban tổ chức Chương trình bình chọn và truyền thông, quảng bá “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” xác nhận chưa từng trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” cho các sản phẩm của Công ty TNHH A Ma Thuột. Để tránh rủi ro cho người tiêu dùng, Ban tổ chức sẽ có công văn gửi UBND tỉnh Đắc Lắc - nơi doanh nghiệp hoạt động,  Ban chỉ đạo 389, Đội Quản lý thị trường và một số đơn vị chức năng có liên quan. 

z3443385757373_9663c8cc73ac25708e89de9c3b5e4814

Công ty TNHH A Ma thuột ngang nhiên mạo nhận được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam  trao danh nhiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022, một hành vi lừa đào người tiêu dùngv trắng trợn

z3443385757373_9663c8cc73ac25708e89de9c3b5e4814_2 Công ty TNHH A Ma thuột ngang nhiên mạo nhận được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam  trao danh nhiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022, một hành vi lừa đào người tiêu dùngv trắng trợn.

 

 


Người viết : admin