Vinh danh 150 Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017

Vinh danh 150 Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017

Thứ bảy, 29/07/2017, 07:29 GMT+7

Vinh danh 150 Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017

Vinh danh 150 Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017

Sáng nay 29/7, tại Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, với các bộ, ngành tổ chức lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2017”.

Được sự ủng hộ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Công văn số: 3828/BNN-TCCB ngày 15/5/2015; của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Công văn số: 1820/PTM-HVĐT ngày 6/8/2015 và sự ủng hộ của Trung Ương hội Nông dân Việt Nam, các Bộ, Ban ngành cũng như của nhiều tổ chức xã hội nghề nghiệp ngành nghề nông nghiệp và phát triển nông thôn. Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã tổ chức thành công Lê tôn vinh  “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” lần thứ 3 năm 2017.

IMG_0074

Ông Hồ Xuân Hùng - Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và PTNT Việt Nam

phát biểu khai mạc Lễ tôn vinh Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam, năm 2017

Hơn 3 năm qua Chương trình khảo sát bình chọn “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Năm nay, trải qua gần 6 tháng bình chọn sôi trên toàn quốc. Được sự hỗ trợ tích cực của của các cấp chính quyền địa phương, đặc biệt là của các Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở công thương, Hội nông dân các tỉnh, thành phố … Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát hơn 388 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền của cả nước..

Dựa trên Điều lệ đã được phê duyệt, Hội đồng Bình chọn đã chọn được 150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017. Đây là những tập thể, cá nhân đã và đang có những hướng đi đúng đắn, những đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp của mình, thương hiệu của họ sẽ đại diện cho các sản phẩm cùng loại để bước ra thể giới một cách vững vàng hơn, xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam”.

Lễ tôn vinh  “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2017”  cũng là nơi để các địa phương, doanh nghiệp, tổ hợp tác kết nối giao thương từ đó hỗ trợ tích cực cho người nông dân trong việc nâng cao năng suất, chất lượng cũng như tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp một cách hiệu quả với giá trị lớn.

Một số hình ảnh nổi bật tại Lễ tôn vinh:

M_0

Văn nghệ chào mừng

M_3

Tọa đàm về “Sử dụng phân bón có kiểm soát góp phần xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam” 

M1

Trao giải cho 150 Thương hiệu đạt danh hiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017 lần thứ nhất.

M2

Trao giải cho 150 Thương hiệu đạt danh hiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017 lần thứ hai.

ts

Ông Lê Quốc Doanh - Thứ trưởng Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn chúc mừng các tập thể cá nhân

có thương hiệu sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam, năm 2017

 

TẢI DANH SÁCH 150

THƯƠNG HIỆU VÀNG NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM NĂM 2017

TẠI ĐÂY


Người viết : Lê Ngân