Chương trình “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” lần thứ 4 năm 2018

Chương trình “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” lần thứ 4 năm 2018

Thứ sáu, 07/04/2017, 20:27 GMT+7

Chương trình “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” lần thứ 4 năm 2018

Chương trình “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” lần thứ 4 năm 2018

Được sự ủng hộ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Công văn số: 3828/BNN-TCCB ngày 15/5/2015; Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Công văn số: 1820/PTM-HVĐT ngày 6/8/2015…Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình truyền thông quảng bá “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” lần thứ 4 năm 2018.

Năm 2017, ngành nông nghiệp Việt Nam tiếp tục đứng trước những khó khăn thách thức được dự báo vẫn chưa giảm hơn so với năm 2016. Xuất khẩu nông sản phải đối mặt với các rào cản thương mại ngày càng phức tạp và khắt khe, cạnh tranh gay gắt với các nước đang đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu nông sản trên các thị trường xuất khẩu, giá cả nhiều mặt hàng nông sản vẫn chưa phục hồi, trong khi các thị trường phát triển dần bão hòa và tăng bảo hộ,..

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá “Ngành nông nghiệp của chúng ta những năm qua xuất khẩu nhiều mà giá trị quá thấp, đặc biệt là không xây dựng được thương hiệu, đây là một tồn tại rất lớn,.. Vì vậy ta phải xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông ngiệp, chú trọng về chất lượng, giá trị hơn là số lượng là yêu cầu rất lớn đặt ra cho ngành nông nghiệp”.

Để góp phần thực hiện ý kiến Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ cho ngành nông nghiệp Việt Nam trong năm 2018. Được sự ủng hộ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Trung Ương hội Nông dân Việt Nam và các địa phương, doanh nghiệp, các cơ quan báo chí, truyền thông …Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình truyền thông quảng bá “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” lần thứ 4 năm 2018.

Trải qua 3 lần tổ chức, Chương trình đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Từ những thương hiệu/ sản phẩm ít người biết đến thì thông qua việc tham gia chương trình, đến nay thương hiệu/ sản phẩm đó đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và trở thành những sản phẩm bán chạy trên thị trường với giá trị gia tăng cao, mang lại nguồn thu nhập lớn cho doanh nghiệp và người nông dân (địa phương).

Đối tượng tham gia:

THVANGNNVN

 

Với ý nghĩa đó, Tổng hội Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, Ban Tổ chức Chương trình khảo sát bình chọn và truyền thông quảng bá “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2018”  kính mời các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có thương hiệu/ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tham gia và tài trợ chương trình này. Đây cũng là cách để chúng ta thực hiện khát vọng trở thành trung tâm cung ứng sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, có vị thế quan trọng trong mạng sản xuất và chuỗi giá trị toàn cầu.

(Liên hệ Mr Lê Văn Ngân - ĐT: 0919052336 để nhận các tài liệu liên quan đến chương trình)

Hồ sơ đăng ký xin gửi về Văn phòng thường trực Ban Tổ Chức trước ngày 30/4/2018,

ĐC: Căn 16, tầng 19, CT1A, Hải Đăng City, (HD MON) Nguyễn Cơ Thạch, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

ĐT: (024) 3833 1212         Email:tonghoinongnghiepvietnam@gmail.com


Người viết : Lê Ngân